Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124

Trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế thương mại hiện đại, hệ thống siêu thị Satra và Satrafood tại Thành phố Hồ Chí Minh đã khẳng định vị trí vững chắc của mình trên thị trường bán lẻ. Với những cửa hàng tiện lợi và siêu thị hiện đại, Satra Food không chỉ mang đến cho khách hàng sự đa dạng về sản phẩm mà còn chú trọng đến chất lượng dịch vụ. Gần đây, Satra Food đã nỗ lực cải tiến hệ thống và triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thu hút người tiêu dùng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị, tiện lợi.
Hệ thống Siêu Thị Satra là một trong những chuỗi bán lẻ lớn tại TP.HCM, thuộc Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA). Trung tâm Thương mại SATRA Võ Văn Kiệt, khai trương năm 2025, là trung tâm thương mại lớn nhất trong chuỗi với quy mô 6 tầng nổi và 1 tầng hầm, diện tích gần 30.000 m². Đây là điểm mua sắm, giải trí và dịch vụ đa dạng, phục vụ nhu cầu của cư dân Quận 6 và các quận lân cận như Quận 5, 8, 11, Bình Tân, Tân Phú.
Hệ thống Satrafood là chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi thuộc SATRA, tập trung vào phong cách mua sắm hiện đại với không gian thoáng mát, đa dạng nguồn hàng chất lượng, đặc biệt là thực phẩm tươi sống và chế biến. Satrafoods áp dụng công nghệ để tạo nhiều kênh mua sắm tiện lợi, đồng thời chú trọng đào tạo nhân viên nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. Đến năm 2019, SATRA đã phát triển 212 cửa hàng Satrafoods tại TP.HCM, bao gồm cả cửa hàng phục vụ cộng đồng Hồi giáo và các foodcourt. Hệ thống này được khách hàng tin tưởng nhờ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đa dạng sản phẩm.

Satra Food gần đây đang tập trung tái cơ cấu và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh trong hệ thống bán lẻ của mình. Công ty đẩy nhanh tiến độ thi công và hoàn thiện các dự án trọng điểm, như Trung tâm thương mại SATRA Võ Văn Kiệt tại quận 6, dự kiến đi vào hoạt động trong quý 4 năm 2024. Đồng thời, Satra Food thực hiện đóng cửa các cửa hàng kinh doanh không hiệu quả và sắp xếp lại bộ phận kho, vận chuyển nhằm giảm chi phí và nâng cao hiệu quả quản lý.
Bên cạnh đó, Satra Food cũng rà soát và điều chỉnh danh mục hàng hóa phù hợp với nhu cầu từng khu vực, nhằm cải thiện doanh số và giảm lỗ cho các cửa hàng. Hệ thống bán lẻ này dự kiến tăng dự trữ hàng hóa thiết yếu từ 15% đến 20% phục vụ Tết Ất Tỵ 2025, đảm bảo nguồn cung phong phú, chất lượng và giá cả hợp lý, tránh tình trạng thiếu hụt hay tăng giá đột biến trong mùa cao điểm mua sắm cuối năm. Những bước đi này cho thấy Satra Food đang nỗ lực củng cố vị thế và phát triển bền vững trong thị trường bán lẻ thực phẩm.

Satra Food thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng và hỗ trợ người tiêu dùng tiết kiệm chi phí. Trong dịp Tết 2025, Satra đã tổ chức nhiều ưu đãi như mua 1 tặng 1, giảm giá từ 5% trở lên cho hơn 2.800 mặt hàng tại hệ thống siêu thị Satramart và cửa hàng tiện lợi Satrafoods. Khách hàng có thẻ thành viên còn được mua sản phẩm với giá đặc biệt khi đạt hóa đơn từ 99.000 đồng trở lên.
Gần đây, từ ngày 3/7 đến 15/7/2025, Satrafoods tiếp tục thực hiện chương trình giảm giá lên đến 49% cho nhiều sản phẩm thiết yếu. Khách hàng có thẻ thành viên được hưởng giá ưu đãi cho các mặt hàng như nước tinh khiết Satori, trà xanh C2, các loại NRC Fily và NRC Power100. Ngoài ra, với hóa đơn từ 99.000 đồng, khách hàng có thể mua các sản phẩm như bia Lạc Việt, Fuzetea trà chanh với giá ưu đãi đặc biệt.
Những chương trình khuyến mãi này không chỉ giúp người tiêu dùng tiết kiệm mà còn góp phần bình ổn giá cả thị trường, đặc biệt trong bối cảnh chi phí nguyên liệu và vận chuyển tăng cao. Satra luôn chú trọng đầu tư ngân sách để duy trì các ưu đãi giảm giá, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng mua sắm hàng hóa thiết yếu với giá hợp lý.

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của ngành bán lẻ tại TPHCM, Hệ Thống Siêu Thị Satra cùng Satra Food đã chứng tỏ được sức hút và uy tín của mình nhờ vào việc cung cấp đa dạng sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ khách hàng tận tâm. Những ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn từ Satra Food không chỉ giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí mua sắm mà còn tạo động lực cho họ gắn bó hơn với thương hiệu. Trong tương lai, hy vọng Satra sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng hệ thống và cải thiện dịch vụ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.